Gói internet F-Game FPT Wifi 6

GIỚI THIỆU GÓI F – GAME 

  • Với công nghệ mới wifi 6 cùa FPT vừa ra mắt gói combo internet F- Game với nhiều tính năng hỗ trợ hơn 50 tựa game dành cho các game thủ giúp chơi các tựa game online mượt mà.

 

  • Ngày nay, bên cạnh việc người dùng kết nối internet để học tập, làm việc, giải trí thì nhu cầu chơi game trực tuyến cũng rất lớn. Theo thống kê đầu năm 2023 đến nay, Việt Nam đã có 77,93 triệu người dùng Internet, chiếm 79,1% tổng dân số. Với các tựa game online hot nhất hiện nay FPT telecom mang đến cho bạn F-Game với tốc độ vượt trội khi chơi các tựa game online như: Liên quân, game pubg…

  • Điểm nổi bật của gói cước mới F-Game là khả năng tối ưu tốc độ đường truyền ở mức cao, là một giải pháp giúp giải quyết tất cả các vấn đề khi chơi game của người dùng. F-Game sẽ giúp giảm tỷ lệ rớt gói (packet loss) tới 4 lần, giảm độ trễ (latency) tới 16ms khi chơi game đối kháng.

 

  • Nhờ đó, gói cước này giải quyết được tình trạng giật lag, ping cao, rớt gói… Người dùng được trải nghiệm tốc độ Internet lên tới 1Gbps (download), tốc độ tải thực tế tối đa được xác định theo năng lực thiết bị đầu cuối hoặc thiết bị sử dụng truy cập Internet của khách hàng.

 

  • Ngoài ra, gói cước F-Game sở hữu nền tảng công nghệ Wi-Fi 6 tân tiến hơn so với công nghệ Wi-Fi 5 của dịch vụ Internet phổ biến trên thị trường Việt Nam, tốc độ cao gấp 2,8 lần Wi-Fi 5 cho phép vùng phủ được mở rộng, kết nối nhiều thiết bị cùng lúc vẫn giữ tốc độ cao. Tính ổn định đường truyền khi nhiều người sử dụng cùng lúc cũng như tiết kiệm năng lượng tối đa cho các thiết bị truy cập cũng được tối ưu hơn. Nhờ đó,F-Game sẽ là dịch vụ Internet mới xứng tầm dành cho game thủ với tốc độ đường truyền vượt trội cùng trải nghiệm mượt mà hơn cả mong đợi.
0909.23.54.13
Contact Me on Zalo